Thích Chân Quang

[DVD] Mái ấm gia đình Việt Nam (2011) - Thích Chân Quang

Administrator 27/02/2012 08:13:27 11,887 2

Mái ấm gia đình Việt Nam

GIỚI THIỆU DVD

Đầu tiên, cố nhạc sĩ Bảo Phúc sẽ gửi đến mọi người ca khúc NHỚ VỀ CHA do anh sáng tác và trình bày. Những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng...có lẽ, sẽ làm bạn khóc khi nhớ về người cha yêu dấu.

Tiếp theo là phần chính của DVD, buổi nói chuyện với chủ đề TỔ ẤM GIA ĐÌNH NGÀY NAY của Thượng Tọa Thích Chân Quang tại một nhà hát lớn, cổ kính ở Hà Nội trong ngày Gia đình Việt Nam. Bằng những lập luận, lý lẽ, câu chuyện rất gần gũi nơi cuộc sống, Thầy Chân Quang đã khơi gợi nơi tâm hồn của thính giả những cảm xúc, nghĩa tình, đạo lý từ mái nhà đơn sơ nhỏ bé.

Cung cấp những kiến thức độc đáo thú vị, những góc nhìn tinh tế sâu sắc, Thầy đã làm người nghe phải tặc lưỡi, bùi ngùi khi nghĩ về bản thân và vẻ ưu tư lo lắng ngập tràn nơi cửa sổ tâm hồn khi ngẫm về tương lai của những mái ấm gia đình Việt Nam về sau.

Ngoài ra, Thầy còn mang một thông điệp lớn, đẹp về nền văn hóa Á Đông mà Việt Nam được xem là "thành trì cuối cùng". Duy mong bạn hãy xem và suy nghĩ, một lời khó nói hết.

Và kết thúc DVD sẽ là một ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ tài hoa Nguyễn Văn Chung, với giọng hát ấm áp, ngọt ngào, mênh mang của ca sĩ trẻ An Nhiên. Duy đã khóc khi nghe bài hát này, nhạc sĩ Văn Chung đã viết nhiều bài hát về tình yêu nam nữ, rất nhiều bài là top hit. Nhưng với Duy, và với âm nhạc, thì giá trị NHẬT KÝ CỦA MẸ hơn tất cả những ca khúc top hit đó cộng lại, một tuyệt tác...

Xem thêm »